
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003, nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển Thương hiệu sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, nâng cao vị thế và giá trị gia tăng trong từng ngành hàng, lĩnh vực của nền kinh tế. Với ý nghĩa đó, Thủ tướng Chính phủ đã chọn ngày 20 tháng 4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam.
Tại tỉnh Điện Biên, để hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia từ ngày 15/4/2024 - 21/4/2024, với nhiều hoạt động như:
Tuyên truyền quảng bá Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 sâu rộng đến cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động và quần chúng nhân dân nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu, sản phẩm Việt Nam; đồng thời khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu, phát triển bền vững đất nước.
Động viên và khích lệ các thương nhân tích cực nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của thương hiệu, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững.
Đăng Thư chúc mừng của Bộ trưởng Bộ Công Thương - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam và banner tuyên truyền Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 trên cổng thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị.
Xây dựng các phóng sự, tin, bài lồng ghép tuyên truyền, quảng bá về Chương trình Thương hiệu quốc gia, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia; quảng bá hoạt động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia trên sóng phát thanh và truyền hình tỉnh, trên các ấn phẩm Báo Điện Biên Phủ tạo cho sự kiện được lan tỏa rộng rãi.
Treo banner tuyên truyền, hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu quốc gia chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024.
16/04/2024 17:35
Lượt xem: 497